วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Sentinel LDK Tip : การใช้งานฟังก์ชัน กำหนดวันที่หมดอายุ กับ Sentinel LDK HL Time Key.

Sentinel LDK Tip : หากเราต้องการกำหนดวันที่หมดอายุให้กับโปรแกรมของเรา โดยการใช้งานร่วมกับฮาร์ดล็อก Sentinel LDK HL Time Key เราสามารถดำเนินการง่ายๆ ด้วยขั้นตอนดังนี้

ในการใช้งานฟังก์ชันนี้ เราสามารถแบ่งการทำงานออกเป็น 3 ส่วน คือ
1. กำหนดการเขียนค่าลงไปในตัวฮาร์ดล็อก Sentinel LDK HL Time Key ด้วยชุดเครื่องมือ EMS (ข้อมูลไฟล์ PDF)
     1.1 กำหนดโปรเจ็คงาน  / กำหนด Feature ID

     1.2  การกำหนดวันที่หมดอายุ
   
     1.3 เขียนค่าลงไปในตัวฮาร์ดล็อก Sentinel LDK HL Time Key

2. กำหนดการล็อกโปรแกรม ด้วยชุดเครื่องมือ Envelope (ข้อมูลไฟล์ PDF)
     2.1 ล็อกโปรแกรม และเลือก Feature ID ตามข้อ 1.1

3. การต่ออายุให้กับโปรแกรม หลังจากหมดอายุตามวันที่ ที่เรากำหนด (ข้อมูลไฟล์ PDF)
     3.1 รับค่า C2V จากเครื่อง End User

    3.2 Activate ค่า V2C ให้กับเครื่อง End User

ในส่วนของการล้างค่าต่างๆ ออกจาก Sentinel LDK Key >> ข้อมูล FDF

 เพียง 3 ส่วนในการดำเนินงาน เราก็สามารถใช้งานฟังก์ชันการกำหนดวันที่หมดอายุ และการต่ออายุการใช้งานโปรแกรมของเราที่ผ่านการล็อก ให้สามารถใช้งานร่วมกับ ฮาร์ดล็อก Sentinel LDK HL Time Key ได้อย่างง่ายดาย 

รับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Technical Support 0-2704-8987 หรือ  www.fitab.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น