วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

Sentinel LDK, EMS : How to delete completed product? ต้องการลบงานที่อยู่ใน Catalog > Products ได้หรือไม่?


โปรเจ็คงานที่เราสร้างด้วย Sentinel EMS เสร็จเรียบร้อยแล้ว ใน Catalog > Products  เราจะสามารถลบทิ้งได้หรือไม่.

งานที่เราสร้างขึ้นในส่วนนี้ เราไม่สามารถทำการลบได้ อย่างไรก็ดีเราสามารถทำการ "End Of Life"

อ้างอิงข้อมูลจาก https://sentineldiscussion.safenet-inc.com/topic/how-to-delete-completed-product


รับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Technical Support 0-2704-8987 หรือ  www.fitab.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น