วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

Sentinel LDK 7.5 : ทดลองการใช้งาน Sentinel LDK

Sentinel LDK 7.5 : ทดลองการใช้งาน ชุด Sentinel LDK Vendor Suite
หากต้องการทดลองการใช้งาน Sentinel LDK Vendor Suite หลังจากเราติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ว่าจะสามารถใช้งานกับโปรแกรมที่เราต้องการจะล็อค ว่าสามารถเข้ากันได้หรือไม่ มีขั้นตอนดังนี้

1. เปิด Sentinel LDK Vendor Suite
2. จากนั้นเลือก Envelope

** ทำการเลือก Sentinel Vendor Code หากต้องการทดลองการล็อค เลือก Use Demo Vendor Code

** ทำการเลือก Sentinel Vendor Code ให้ตรงกับ Code ที่เราได้ซื้อไว้ เช่น ABCDE.hvc ในการล็อก

3. เลือก Add Program (เลือกโปรแกรม .EXE , โปรแกรมที่เราต้องการจะล็อค)


4. จากนั้นกด Protected Select

5. หลังจากล็อคโปรแกรมได้สมบูรณ์ หากปรากฎตามภาพด้านล่าง แสดงว่าโปรแกรมของเราสามารถล็อกกับฮาร์ดล็อค Sentinel LDK Key ได้

6. ทำการทดสอบเปิดโปรแกรมที่ผ่านการล็อค

หากปรากฎดังภาพ แสดงว่าเราต้องเสียบฮาร์ดล็อค Sentinel LDK Key เพื่อเปิดใช้งานโปรแกรมที่ผ่านการล็อค

การตรวจสอบว่าเราได้เสียบ Sentinel LDK Key ในระบบหรือไม่ โดยเข้าไปที่ localhost:8080

7. หากเสียบฮาร์ดล็อค จะสามารถเปิดโปรแกรมได้

และเมื่อถอดฮาร์ดล็อค โปรแกรมจะไม่สามารถทำงานต่อไปได้

รับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Technical Support 0-2704-8987, 081-989-5258 หรือ  www.fitab.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น