Sentinel Cloud : รูปแบบการให้บริการ Sentinel Cloud Service
ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ในปัจจุบัน การใช้งานซอฟต์แวร์หรือ Solution ต่างๆผ่านทางระบบ Cloud กำลังได้รับความสนใจ และมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เนื่่องจากปัจจัยด้านความเร็วของระบบ Internet
แต่เมื่อเราได้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะใช้บนระบบ Cloud เสร็จแล้ว หากเราต้องการขายซอฟต์แวร์หรือต้องการเก็บค่าบริการจากผู้ใช้ซอฟต์แวร์ หรือ End User เราจะมีแนวทางในการป้องกันได้อย่างไร
รูปแบบการให้บริการของ Sentinel Cloud Service
รูปแบบการให้บริการ Sentinel Cloud Service
- ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ทำการป้องกันซอฟต์แวร์ที่ต้องการให้บริการผ่านทาง
Cloud
- ในการป้องกันซอฟต์แวร์ในครั้งแรก
ISV (Independent Software Vendor) จะมีความคล่องตัวมากขึ้นในการบริหารจัดการซอฟต์แวร์
- ในการกำหนดการให้บริการซอฟต์แวร์ที่ผ่านการป้องกันครั้งแรก
บนระบบ
Cloud ผู้ให้บริการหรือ ISV จะทำการ Loggin เข้าระบบเพื่อเปิดการให้บริการกับผู้ที่ต้องการใช้ซอฟต์แวร์หรือ
End User
- ในการสั่งซื้อซอฟต์แวร์ รูปแบบการสั่งซื้อซอฟต์แวร์สามารถทำได้โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ตหรือรูปแบบการสั่งซื้อแบบธรรมดา
ไปยัง
ISV Back Office System
- หลังจากมีการสั่งซื้อซอฟต์แวร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ระบบ
ERP ของการสั่งซื้อซอฟต์แวร์ จะทำการติดต่อสื่อสารไปยังระบบของ Sentinel
Cloud
- จากนั้นระบบ
EMS จะทำการบันทึกข้อมูลของผู้ใช้ใหม่
(End User) เข้าไปในระบบ ผู้ใช้ก็จะอยู่ในสถานะพร้อมใช้งาน
- ISV
สามารถที่จะตรวจสอบสถานะต่างๆของผู้ใช้งาน
และสามาถที่จะให้การช่วยเหลือผู้ใช้งานผ่านทางระบบได้ตลอดเวลา
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Technical Support 0-2704-8987 หรือ www.fitab.com หรือ www.chetcom.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น