ในการใช้งาน Hotspot Internet หลายท่านคงเจอปัญหา ไม่สามารถเข้าใช้งานจากอุปกรณ์ Mobile ได้ วันนี้เรามีแนวทาง
หากเจอปัญหา เช่น หลังจากนำอุปกรณ์ Mobile เช่น Tablet, iPhone, iPad ไปใช้ที่มหาลัยหรือที่อื่น หลังจากนำกลับมาใช้ที่ห้องพัก ที่เป็นระบบ Hotspot Internet แล้วเกิดปัญหา ไม่สามารถเชื่อมเข้าระบบได้ เรามีแนวทางแก้ไขดังนี้
1. เข้าไปตรวจสอบการรับสัญญาณ Internet จาก Wireless โดยเข้าไปที่ Setting
2. หลังจากเข้าไปในส่วนของ Wi-Fi ให้เลือก Access Point ให้ตรงกับจุดให้บริการ
3. หากหมายเลข IP Address ไม่ได้อยู่ในวง 10.0.0.xx ให้กด Renew Lease
เพื่อรับ IP Address ใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น