แนวทางในการแก้ไขเบื้องต้น
1. หลังจาก Install Program Sentinel System Driver 7.5.8 แล้วให้เข้าไปตรวจสอบที่ Control Panel ว่ามีการติดตั้ง Sentinel System Driver ตามภาพหรือเปล่า
2. หากใน Control Panel มีไฟล์ตามภาพ
ให้เปิดที่ Device Manager พร้อมทั้งเสียบฮาร์ดล็อค Sentinel SuperPro หากปรากฎตามภาพ แสดงว่า Sentinel SuperPro พร้อมใช้งาน หากไม่ปรากฎตามภาพให้ลองเปลี่ยนไปเสียที่พอร์ต USB พอร์ตอื่น
3. หากไม่มีข้อมูลตามทั้ง 2 ข้อ ให้
Download 64-bit SSD
Cleanup - Driver Cleanup utility http://sentinelcustomer.safenet-inc.com/DownloadNotice.aspx?dID=8589943899
และทำการติดตั้งเพื่อทำการ Uninstall Sentinel
System Driver และติดตั้ง Sentinel System Driver ใหม่อีกครั้ง
รับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Technical Support 0-2704-8987 หรือ www.fitab.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น